Tổng cộng
    • 21
    • Câu hỏi thường gặp
    • Tôi có thể xem camera và đầu ghi Hiviz trên điện thoại bằng phần mềm nào ?

    - Bạn có thể tải ứng dụng Hiviz xem camera Hiviz trên IOS, Android

    • 22
    • Câu hỏi thường gặp
    • Tôi có thể cắm nhiều loại camera trên đầu ghi XVR Hiviz không ?

    - Có thể. Dòng đầu ghi 5 trong 1 của Hiviz hỗ trợ camera Analog (CVBS), camera AHD, camera CVI, camera TVI và camera IP.

    • 23
    • Câu hỏi thường gặp
    • Tôi muốn tích kiệm dung lượng ổ đĩa nên chỉ muốn ghi lúc nào có chuyển động. Đầu ghi Hiviz có hỗ trợ chức năng này không ?

    - Có, bạn vào phần cài đặt chế độ ghi hình, chọn ghi hình khi có chuyển động. Khi đó chỉ khi có chuyển động thì đầu ghi mới ghi lại.

    • 24
    • Câu hỏi thường gặp
    • Giới hạn quyền với tài khoản người dùng

    - Do cấu hình tài khoản mà người quản trị cấp cho bạn. Tài khoản quản trị admin có đầy đủ các quyền. Tài khoản user chỉ có một số quyền do admin cấp. Để sửa lỗi, bạn đăng nhập tài khoản quản trị vào mục Tài khoản trên hệ thống và cấp quyền cho user, sau đó lưu lại.

    • 25
    • Câu hỏi thường gặp
    • Lỗi thông báo thiếu plugin khi xem camera trên trình duyệt web

    - Sử dụng trình duyệt Internet Explorer, tải plugin về tiến hành cài đặt và khởi động lại trình duyệt.

    • 26
    • Câu hỏi thường gặp
    • Camera có hồng ngoại nhưng không ghi hình được vào ban đêm ?

    - Đảm bảo cung cấp đầy đủ điện cho camera, việc sử dụng nguồn kém chất lượng có thể khiến camera không bật được đèn vào ban đêm.

    - Lỗi hồng ngoại camera.

    • 27
    • Câu hỏi thường gặp
    • Camera IP Hiviz không nhận thẻ nhớ ?

    - Có thể do chưa gắn đúng thẻ nhớ nên camera không đọc được.

    - Kiểm tra camera có hỗ trợ loại thẻ nhớ này không.

    - Kiểm tra thẻ có sử dụng được không.

    • 28
    • Câu hỏi thường gặp
    • Camera của tôi bị nước vào. Tôi xem thông số kỹ thuật thì camera của tôi chống chịu được nước và bụi theo tiêu chuẩn IP66 ?

    - Do người dùng tháo vỏ và mặt kính không đúng cách.

    - Nắp chống thấm bị lỏng

    - Nếu bạn cho rằng đó là do lỗi của thiết bị, vui lòng liên hệ người bán

    • 29
    • Câu hỏi thường gặp
    • Camera IP có gắn thẻ nhớ nhưng không ghi lại được ?

    - Cài đặt đúng chế độ ghi cho camera

    - Có thể bạn không bật chế độ ghi đè khi đầy dung lượng. Hãy kiểm tra lại.

    - Bạn có thể format lại thẻ nhớ. Nếu vẫn không hết hay mang thẻ đi sửa hoặc bảo hành.

    • 30
    • Câu hỏi thường gặp
    • Tôi có hệ thống camera analog cũ cắm vào đầu ghi Hiviz nhưng không thấy lên ?

    - Kiểm tra lại nguồn điện và rắc .

    - Kiểm tra xem đầu ghi có hỗ trợ loại camera này không.

    - Chỉnh lại chế độ hỗ trợ camera trên đầu ghi.

Hỗ trợ trực tuyến